7 kiểu tóc dài nữ xoăn nhẹ giúp mặt vừa trẻ vừa thon

Tóc dài nữ xoăn nhẹ luôn là ý tưởng đầu tiên mà các cô gái ngày hay nghĩ đến khi muốn làm mới mái tóc thẳng của mình. Đặc biệt là với các nàng đã để tóc dài quá lâu nhưng không muốn cắt ngắn. Lựa chọn kiểu tóc xoăn chính là một quyết định đúng đắn. Không chỉ giúp mái tóc bồng bềnh, mềm mại mà kiểu tóc dài xoăn nhẹ này còn giúp nhan sắc của bạn lên vài chân kính. Nếu bạn chưa tìm được kiểu xoăn phù hợp, giúp bản thân trở nên trẻ trung hơn. Hãy tham khảo những gợi ý kiểu tóc xoăn dưới đây. Đảm bảo vừa đẹp vừa dễ chăm sóc. 

Tóc dài nữ xoăn nhẹ uốn sóng lơi

Bạn đang cần một kiểu tóc dài nữ xoăn nhẹ ngọt ngào, nữ tính? Hãy thử ngay kiểu uốn xoăn sóng lơi. 

Đây là kiểu tóc có các lọn xoăn gợn như hình giải sóng, ngẫu hứng tự nhiên chứ không vào lọn hoàn toàn. Các lọn xoăn gợn nhẹ nhàng cũng thừa đủ để khiến mái tóc trở nên bồng bềnh hơn gấp đôi so với khi để thẳng. Đồng thời chúng vẫn đảm bảo sự mềm mại, nhẹ nhàng cho tóc và đặc biệt là không làm cho khuôn mặt bị cứng hay già.

Tóc uốn sóng lơi kiêu sa và sang chảnh hết nấc
Tóc uốn sóng lơi kiêu sa và sang chảnh hết nấc

Kiểu tóc này tuy hot từ lâu nhưng đến nay vẫn rất được lòng chị em phụ nữ. Vậy cũng đủ chứng minh vẻ đẹp và độ “vi diệu” của kiểu tóc này ở mức nào. 

Với tóc xoăn sóng lơi, bạn sẽ không phải lo lắng về việc chọn màu nhuộm. Đây là một trong những kiểu tóc dài nữ xoăn nhẹ hiếm hoi dù để đen nguyên thuỷ hay nhuộm sáng màu đều vẫn đảm bảo mang đến diện mạo trẻ trung hơn cho chị em. 

Đặc biệt khi được chăm chút và vuốt thêm chút sáp hoặc gel, thì các lọn xoăn sóng lơi sẽ cực kỳ mềm mại, tự nhiên. 

Tóc dài nữ xoăn nhẹ phần đuôi

Tóc dài nữ uốn đuôi xoăn nhẹ cũng là một kiểu tóc nhẹ nhàng và nữ tính dành cho các bạn nữ. Mái tóc có độ dài tới ngang lưng rất lý tưởng nhất để áp dụng kiểu tóc này. Với phần tóc xoăn chủ yếu là dưới đuôi tóc nên sẽ cực kỳ trẻ trung. Phần đuôi được uốn cũng có độ phồng tự nhiên nên giúp mái tóc trông dày hơn. 

Tóc layer uốn xoăn đuôi tự nhiên mềm mại
Tóc layer uốn xoăn đuôi tự nhiên mềm mại

Thường thì đuôi tóc sẽ được uốn lộn xộn hoặc uốn lơi hơi cụp, tạo vẻ quyến rũ và sang chảnh hơn cho mái tóc. Khi để kiểu tóc dài nữ xoăn nhẹ đuôi, bạn có thể tự sấy tóc tại nhà hoặc dùng kẹp càng cua cuốn tóc đã có thể giữ được nếp uốn. Nếu được chăm sóc tốt, tóc sẽ cực kỳ bồng bềnh, tự nhiên.

Tóc dài nữ xoăn nhẹ gợn phần đuôi

Nếu bạn đã chán tóc thẳng, vậy tại sao không thử nghiệm kiểu tóc xoăn gợn này xem sao. Những lọn tóc dài được tỉa layer theo tầng một cách khéo léo rồi uốn xoăn gợn nhẹ nhàng ở phần đuôi. Khi đó tổng thể mái tóc dài của bạn sẽ cực kỳ tự nhiên mà không hề tẻ nhạt chút nào. Hơn nữa mái tóc lại vừa đơn giản lại vừa sành điệu. 

Tóc xoăn gợn trẻ trung lôi cuốn
Tóc xoăn gợn trẻ trung lôi cuốn

Kiểu xoăn này cũng rất dễ chăm sóc và giữ nếp. Tuy nhiên cố gắng dưỡng ẩm cho tóc đầy đủ thì tóc uốn mới mềm mại và bồng bềnh. 

Tóc dài nữ xoăn nhẹ sóng nhỏ retro

Trước nay mọi người đều cho rằng tóc xoăn sóng nhỏ thường sẽ tạo cảm giác già. Đồng thời trông mái tóc sẽ giống như kiểu bị khô. Nhưng gần đây quan điểm này đã không còn nữa, thậm chí nhiều người còn rất ghiền kiểu tóc dài nữ xoăn nhẹ này. Vì giới trẻ ngày nay đã chứng minh được rằng kiểu tóc xoăn sóng nhỏ retro có thể mang đến vẻ đep xinh xắn và trẻ trung cho người diện. 

Tóc uốn xoăn theo hình sóng nhỏ
Tóc uốn xoăn theo hình sóng nhỏ

Từng lọn tóc dài được uốn xoăn ngày từ chân tóc xuống đuôi theo xu hướng tóc dài nữ gợn sóng nước nhỏ. Từ đó tạo nên vẻ bồng bềnh cho tóc và và làm mềm mại đi những nét góc cạnh của gương mặt. Kiểu tóc này cũng gây được sự bất ngờ lớn với khả năng hack tuổi vi diệu. Không chỉ mang đến cho các bạn vẻ đẹp ngọt ngào mà còn thể hiện được sự phóng khoáng, cá tính cực ấn tượng.

Tóc dài nữ xoăn nhẹ – tạo nếp sóng lớn

Đây là kiểu tóc dài nữ xoăn nhẹ rất quen thuộc nhưng chưa bao giờ bị lỗi mốt. Vẫn là xoăn sóng nhưng kiểu tóc này biến hóa các lọn tóc theo hình gợn sóng lớn hơn. Các lọn tóc vẫn có độ xoăn nhẹ nhàng và cũng ở mức vừa phải. 

Các nếp sóng rất đều đặn nhưng lại đẹp tự nhiên
Các nếp sóng rất đều đặn nhưng lại đẹp tự nhiên

Mái tóc xoăn sóng có thể giúp các bạn nữ trở nên dịu dàng và nữ tính hơn. Đặc biệt là khi kết hợp với kiểu mái lơi hoặc mái thưa. Khi đó diện mạo của bạn sẽ không chỉ xinh đẹp như gái Hàn mà còn vô cùng cuốn hút. Nhờ các nếp sóng nhẹ nhàng, mái tóc của bạn sẽ có độ bồng bềnh rất quyến rũ. Hơn nữa kiểu tóc này lại không hề kén gương mặt. 

Tóc dài nữ xoăn nhẹ phần mái

Không ngại khi nói đây là “kiểu tóc đình đám nhất Châu Á” hiện nay. Xuất phát từ Hàn Quốc, kiểu tóc này thực sự đã làm khuynh đảo cả giới thời trang. Và không biết bao nhiêu lần kiểu tóc này đã chiếm lĩnh ngôi đầu của các bảng xếp hạng kiểu tóc đẹp suốt một thời gian dài.

Mái uốn mang một vẻ đẹp rất tiểu thư
Mái uốn mang một vẻ đẹp rất tiểu thư

Không cần phải uốn xoăn toàn bộ mái tóc, bạn cũng có thể tỏa sáng với phần mái uốn chữ S cong cong mềm mại. Nếu kết hợp với một mái tóc dài tỉa layer hơi cong đuôi nữ thì không còn gì để chê. Chiêu tạo kiểu này không chỉ giúp mái tóc trở nên sinh động mà còn khiến gương mặt trở nên nhỏ xinh. Tổng thể gương mặt lẫn mái tóc của bạn sẽ trở nên sang chảnh hơn rất nhiều. 

Thêm nữa, đây cũng là chiêu làm phồng mái rất hiệu quả, những nàng tóc mỏng không áp dụng thử kiểu tóc dài nữ xoăn nhẹ này thì hơi phí.

Tóc dài nữ xoăn nhẹ uốn rối

Tóc uốn xoăn rối kết hợp với mái thưa chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những cô gái có khuôn mặt góc cạnh. Hoặc những bạn có mặt không được cân đối thì cũng có thể thử kiểu tóc này. 

Tóc uốn xoăn rối đậm style “Hàn xẻng”
Tóc uốn xoăn rối đậm style “Hàn xẻng”

Phần mái và các lọn tóc xoăn nhẹ được đánh rối sẽ giúp che đi phần trán và xương quai hàm của của khuôn mặt. Nhờ vậy mà bạn sẽ trở nên trẻ trung và nhẹ nhàng hơn. Đặc biệt là phần viền tóc được đánh rối nhẹ 2 bên sẽ khiến gương mặt như được thu nhỏ và trở nên thon thả hơn. Bạn có thể nhuộm thêm tông nâu hoặc café cho mái tóc của mình để tạo cảm giác trẻ trung hơn.

Một số lưu ý khi để tóc xoăn nhẹ

Sau khi lựa chọn được kiểu tóc dài nữ xoăn nhẹ phù hợp. Bạn cũng nên lưu ý 3 điều dưới đây.

Muốn có một mái tóc dài uốn xoăn, trước hết bạn cần có một mái tóc khỏe và không quá khô xơ. Vì nếu tóc bị xơ rối hoặc không khỏe thì sau khi uốn sẽ có nhiều khuyết điểm. Đồng thời mái tóc sẽ trông kém mượt mà và bị thiếu sức sống.

Chọn kiểu mái phù hợp

Sau khi chọn được một kiểu tóc đẹp bạn cũng cần quan tâm tới kiểu tóc mái như thế nào. Chọn kiểu không mái hoặc có mái là cách để bạn tôn lên được vẻ đẹp của khuôn mặt và tổng thể mái tóc.

Tóc đẹp cần đi đôi với kiểu mái phù hợp mới tạo nên một tổng thể hoàn hảo
Tóc đẹp cần đi đôi với kiểu mái phù hợp mới tạo nên một tổng thể hoàn hảo

Đầu tư các sản phẩm dưỡng

Nếu đã để kiểu tóc dài nữ xoăn nhẹ, bạn cần đầu tư một số sản phẩm chăm sóc tóc như: xịt giữ nếp, xịt chống nhiệt và dầu dưỡng tóc giúp bảo vệ tóc. Đặc biệt là các sản phẩm dưỡng, chúng sẽ giúp tóc của bạn tránh được hư tổn và giữ được nếp uốn lâu hơn. Và đặc biệt là nhìn tổng thể mái tóc óng mượt cũng thích mắt hơn nữa.

Hy vọng với những gợi ý về kiểu tóc dài nữ xoăn nhẹ Zema Hair vừa chia sẻ đã có thể giúp bạn chọn được kiểu tóc phù hợp nhất cho mình. Để diện mạo thêm phần sành điệu và sang chảnh thì đừng ngại ngần, hãy thử ngay 1 trong các kiểu tóc trên. 

Rate this post

About Mika Thùy

Lê Phương Thùy ( Mika Thùy ) - Chuyên tư vấn chăm sóc tóc, kiểu tóc hiện đại phù hợp cho bạn với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực về tóc. Phụ nữ hiện đại không thể không làm đẹp cho tóc. “ Sắc vóc ngọc ngà, mượt mà mái tóc”

View all posts by Mika Thùy →

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.